GIỚI THIỆU

Nội thất MOREHOME Đơn vị chuyên thiết kế và thi công về thiết bị điện thông minh. Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ cũng ngày phát triển hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Điện thông minh Lumi là một giải pháp mới nhằm tối ưu những công việc hằng ngày và áp dụng công nghệ cao vào cuộc sống. Sử dụng Điện thông minh Lumi chúng ta sẽ dễ dàng điều kiển hệ thống điện, ánh sáng, điều hòa, rèm, bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh. Với giải pháp hoàn hảo Nhà thông minh Lumi sẽ mang lại một trải nghiệm mới đầy thú vị trong cuộc sống hằng ngày của bạn. MOREHOME là đối tác lớn trong thương hiệu điện thông minh -LUMI. Hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn: 0975438686

 

TIN TỨC NỔI BẬT

Morehome chuyên thiết kế nội thất nhà ở đẹp tại Đà Nẵng

Morehome chuyên thiết kế nội thất nhà ở đẹp tại Đà Nẵng

Thiết kế phòng thay đồ rộng thoáng với nội thất tủ âm tường hiện đại sang trọng có phần kết hợp giữa gỗ và kính ấn tượng để trưng bày túi xách, phụ kiện.


Thiết kế biệt thự với không gian mở gắn kết các thành viên trong gia đình với cách bố trí nội thất tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà.


Thiết kế phòng bếp ấn tượng với ý tưởng tận dụng tối đa nguồn sáng nhưng không ảnh hưởng phong thủy.


Thiết kế nhà phố cao cấp bố trí phòng ăn liền phòng bếp sử dụng nội thất sang trọng trong một không gian mở tôn lên giá trị cho ngôi nhà.


Thiết kế phòng học với hệ cửa lớn cùng rèm 2 lớp vừa giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vừa giảm thiểu đáng kể cái nóng oi ả ngày hè.


Mẫu thiết kế phòng ngủ nam khép kín đẹp độc đáo theo phong cách hiện đại phù hợp cho các không gian rộng như chung cư, biệt thự, nhà phố.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Vách kính được sử dụng triệt để tạo nên sự thông thoáng, đầy ánh sáng cho phòng khách của biệt thự, nhà phố


Ấn tượng với phòng ngủ cao cấp của ngôi biệt thự, nhà phố bố trí nội thất sang trọng từ hệ thống kệ tủ tiện nghi và không gian rộng lớn.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cũng được nhiều gia chủ sử dụng cho bàn ghế phòng ăn của biệt thự, nhà phố, mang vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu gỗ ấm áp, gần gũi.


Giường ngủ hiện đại bọc da có tap lớn đầu giường vừa sang trọng lại thoải mái tiện lợi để nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ phù hợp trong không gian của nhà phố


Có thể mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp trên đây sẽ là gợi ý thú vị với cách bố trí khoa học, phòng tắm kính cửa trượt giúp căn phòng trở nên thông thoáng, gạch ốp tường từ đá giả màu bê tông.


Thiết kế phòng ăn sang trọng bố trí bộ bàn ghế lớn hiện đại cao cấp gần tủ rượu trong một không gian tràn ngập ánh sáng từ cửa kính trẻ trung của biệt thự, nhà phố.


Related

Share