GIỚI THIỆU

Nội thất MOREHOME Đơn vị chuyên thiết kế và thi công về thiết bị điện thông minh. Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ cũng ngày phát triển hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Điện thông minh Lumi là một giải pháp mới nhằm tối ưu những công việc hằng ngày và áp dụng công nghệ cao vào cuộc sống. Sử dụng Điện thông minh Lumi chúng ta sẽ dễ dàng điều kiển hệ thống điện, ánh sáng, điều hòa, rèm, bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh. Với giải pháp hoàn hảo Nhà thông minh Lumi sẽ mang lại một trải nghiệm mới đầy thú vị trong cuộc sống hằng ngày của bạn. MOREHOME là đối tác lớn trong thương hiệu điện thông minh -LUMI. Hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn: 0975438686

 

TIN TỨC NỔI BẬT

Cải thiện căn hộ nhỏ với thiết kế nhà thông minh

Cải thiện căn hộ nhỏ với thiết kế nhà thông minh

Thiết kế nội thất căn hộ thông minh hoàn hảo cho không gian nhỏ bé, các nhà thiết kế đã khéo léo cho phép bạn tiết kiệm không gian và vui chơi cùng một lúc. Tác phẩm này kết hợp hai chức năng rất khác nhau trong một cấu trúc đơn giản tạo nên không gian sống sang trọng – tiện nghi – hiện đại.

Cải thiện căn hộ nhỏ với thiết kế nhà thông minh

Hình ảnh cho cải thiện căn hộ nhỏ với thiết kế cực thông minh

Tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc vào nhu cầu của người dùng, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc bàn ăn uống kết hợp với hệ thống thiết bị điện thông minh cho đèn chùm tạo nên không gian sinh hoạt cực sang trọng. Thiết kế nội thất với rất nhiều khoang khác nhau và nhiều công năng sử dụng trong cấu trúc nhỏ gọn này.

Chiếc tủ khi mở và kéo ra là một quầy bar đầy đủ công năng sử dụng. Nó thậm chí có một tủ lạnh và một vòi nước. Đèn LED kết hợp bộ giải pháp điều khiển màu sắc thông minh làm nổi bật cho toàn bộ không gian và đồ nội thất bên trong chiếc tủ, tạo nên sự độc đáo trong căn hộ thông minh này.

Cải thiện căn hộ nhỏ với thiết kế nhà thông minh

Thiết kế căn nhà nhỏ với đồ nội thất thông minh.

Khi bạn không sử dụng nó như một quán bar thì nó sẽ trở thành 1 chiếc bàn ăn tiện lợi. Một yếu tố kéo ra trượt ra và trở thành một mảng liền khối. Cấu trúc nhỏ gọn này cho phép bạn có hai chức năng rất khác nhau kết hợp thành một mảnh. Tiết kiệm không gian và gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Họ chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi tìm hiểu tất cả những bí mật ẩn trong phong cách thiết kế nội thất căn hộ thông minh này.

Related

Share