GIỚI THIỆU

Nội thất MOREHOME Đơn vị chuyên thiết kế và thi công về thiết bị điện thông minh. Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ cũng ngày phát triển hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Điện thông minh Lumi là một giải pháp mới nhằm tối ưu những công việc hằng ngày và áp dụng công nghệ cao vào cuộc sống. Sử dụng Điện thông minh Lumi chúng ta sẽ dễ dàng điều kiển hệ thống điện, ánh sáng, điều hòa, rèm, bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh. Với giải pháp hoàn hảo Nhà thông minh Lumi sẽ mang lại một trải nghiệm mới đầy thú vị trong cuộc sống hằng ngày của bạn. MOREHOME là đối tác lớn trong thương hiệu điện thông minh -LUMI. Hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn: 0975438686

 

TIN TỨC NỔI BẬT

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh Made in Vietnam

Giải pháp Nhà thông minh Made in Vietnam đã phá bỏ rào cản giá cao và xa xỉ cho thị trường nhà thông minh. Đây có thể được coi như là dấu mốc đánh dấu một xu hướng mới – xu hướng phổ cập nhà thông minh đến thật nhiều gia đình Việt.

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là ngôi nhà trong đó các thiết bị như đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, hệ thống âm thanh, hình ảnh, camera an ninh… có khả năng kết nối và giao tiếp với nhau và có thể điều khiển từ xa. Internet đóng vai trò là sợi dây kết nối những đồ vật đó. Đây cũng là yếu tố cốt lõi nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – IoT mà chúng ta đã được nghe nói suốt thời gian qua.

Vậy là chúng ta có ngôi nhà, có thiết bị và có cả những sợi dây. Nên chỉ cần “túm đầu sợi dây” là chúng ta đã điều khiển được các thiết bị trong ngôi nhà mình. Tất cả những điều này được gói gọn trong một chương trình cài đặt trên điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng.

Với giao diện cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần “1 chạm” là có thể điều khiển bất cứ thiết bị nào trong nhà chỉ trong vài nốt nhạc. Bạn đang sống trong một căn biệt thự rộng lớn, hãy tưởng tượng rằng chỉ một click nhẹ thì toàn bộ đèn trong nhà được làm tối mờ đi, TV tự động bật lên một kênh truyền hình yêu thích và toàn bộ rèm kéo xuống để giảm độ sáng cho bạn thưởng thức phim… hay nhiều kịch bản khác mà bạn mong muốn. Thật thú vị phải không.

Related

Share