GIỚI THIỆU

Nội thất MOREHOME Đơn vị chuyên thiết kế và thi công về thiết bị điện thông minh. Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ cũng ngày phát triển hướng đến sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Điện thông minh Lumi là một giải pháp mới nhằm tối ưu những công việc hằng ngày và áp dụng công nghệ cao vào cuộc sống. Sử dụng Điện thông minh Lumi chúng ta sẽ dễ dàng điều kiển hệ thống điện, ánh sáng, điều hòa, rèm, bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh. Với giải pháp hoàn hảo Nhà thông minh Lumi sẽ mang lại một trải nghiệm mới đầy thú vị trong cuộc sống hằng ngày của bạn. MOREHOME là đối tác lớn trong thương hiệu điện thông minh -LUMI. Hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn: 0975438686

 

TIN TỨC NỔI BẬT

Sở hữu các mẫu sofa gỗ phòng khách trở nên tiện nghi hơn

Sở hữu các mẫu sofa gỗ phòng khách trở nên tiện nghi hơn

Nội thất Moresofa là đơn vị thiết kế thi công và sản xuất nội thất sofa gỗ với đa dạng mẫu mã, thiết kế, phong cách và chất liệu cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa gỗ đẹp tiện nghi thì tham khảo ngay BST các mẫu nội thất sofa gỗ cao cấp dưới đây nhé!

Mẫu sofa gỗ sang trọng

Biến không gian nội thất phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn với mẫu sofa gỗ óc chó mỹ nhập khẩu tại Morehome


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó màu xanh đẹp, độc đáo, sang trọng cho phòng đọc sách.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Sofa phòng khách biệt thự gỗ óc chó với độ chắc chắn cao, có khả năng chịu lực tốt và có khả năng uốn cong tốt, đây làm sản phẩm tuyệt vời dành cho gia chủ


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bộ sofa gỗ óc chó thiết kế theo phong cách tân cổ điển nghệ thuật kết hợp cùng chất liệu nhung êm ái là tâm điểm của nội thất phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Lựa chọn thiết kế sofa da cao cấp với khung gỗ óc chó sang trọng và kiểu dáng văng tiện lợi cho phòng khách biệt thự, nhà phố thêm ấn tượng.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Khu vực tiếp khách sang trọng hơn với bộ sofa chung cư hiện đại


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Thiết kế sofa gỗ óc chó kiểu dáng văng tiện lợi với vỏ bọc da nâu mang đến cho phòng khách biệt thự, nhà phố vẻ đẹp sang trọng tinh tế lại gần gũi, tiện nghi.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của thiết kế kiểu sofa gỗ văng hiện đại cùng vỏ bọc vải trắng êm ái thu hút giữa phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Sản phẩm sofa gỗ nhập khẩu sang trọng cho nhà biệt thự Gamuda - Hoàng Mai - Hà Nội


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Thiết kế nội thất sofa khung gỗ tự nhiên nhập khẩu bọc vải màu sữa kết hợp chiếc bàn trà bằng gỗ tự nhiên mài nâu socola, cùng với 2 chiếc ghế nghỉ màu cam tạo sự sinh động mà không bị chật chội.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Mẫu sofa hiện đại bọc nỉ nhung màu xanh được đặt ở phòng thờ còn là nơi yên tĩnh để chú tâm đọc sách mang đến không gian hoàn hảo và tinh tế

 

Mẫu sofa gỗ sang trọng

Mẫu sofa bọc vải đẹp với thiết kế khung gỗ mạ vàng kết hợp bàn trà mặt kính cường lực sang trọng cho phòng ngủ master


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Bộ sofa gỗ bọc da cao cấp màu nâu trầm mang đến vẻ đẹp, sang trọng đẳng cấp cuốn hút mọi ánh nhìn


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Bộ sofa gỗ hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian căn phòng.


Mẫu sofa gỗ sang trọng

Mẫu sofa khung gỗ tự nhiên cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay

Các bạn vừa theo dõi các mẫu sofa gỗ đẹp và tinh tế nhất hiện nay, nhờ vào sự khéo léo và sáng tạo của các KTS tài ba của Moresofa đã làm hài lòng không ít khách hàng trong thời gian qua. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về mẫu sofa gỗ mà bạn cảm thấy yêu thích và chọn lựa nhé!

 

  >> Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất hãy tham khảo những hình ảnh thực tế ngay trong đây thi công nội thất trọn gói hoặc liên hệ với Morehome để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Related

Share